รับแปลเอกสารบริษัท แปลงบการเงิน แปลหนังสือรับรองบริษัท แปลบัญชีรายชื่อผู้ถือหุ้น แปลเอกสารบริษัท รับแปลเอกสารภาษาอังกฤษ รับแปลภาษา แปลเอกสารด่วน 089-118-6469 | 02-001-5525 | edubranch@gmail.com

บริการแปลเอกสารบริษัท รับแปลเอกสารบริษัท หนังสือรับรองบริษัท งบการเงิน

ศูนย์แปลภาษาอังกฤษ รับแปลภาษาอังกฤษ บริษัทแปลภาษาอังกฤษ

โดย บริษัท เอ็ดดูบร๊านช์ จำกัด งานคุณภาพ บริการเป็นกันเอง ราคาย่อมเยาว์ ครบเครื่องเรื่องแปลเอกสาร

One Stop Service แบบธุรกิจ ติดต่อ 089-118-6469 หรือส่งงานแปลมาที่ edubranch@gmail.com

Skype: edubranch@gmail.com หรือ Line: edubranchline


รับแปลหนังสือรับรองบริษัท

ศูนย์แปลเอกสาร เอ็ดดูบร๊านช์ ให้บริการแปลเอกสารบริษัททุกประเภท โดยครอบคลุมหลากหลายภาษา และบริการ ลูกค้าสามารถรับบริการแปลเอกสารแบบ One Stop Service ได้ที่นี่ โดยศูนย์แปลมีบริการแปลเอกสารจัดตั้งบริษัททั้งหมด ซึ่งประกอบด้วย หนังสือรับรองบริษัท วัตถุประสงค์ บัญชีรายชื่อผู้ถือหุ้น หนังสือบริคณหสนธิของบริษัท รายงานการประชุมจัดตั้งบริษัท บริษัทหลายแห่งมีความจำเป็นต้องแปลเอกสาร เนื่องจากคู่ค้าเป็นชาวต่างชาติ และต้องการใช้เอกสารเพื่อให้เป็นสากลมากขึ้น บริษัทของเราจึงมีบริการแปลเอกสารของบริษัททั้งหมด เป็นภาษาอังกฤษ และเป็นภาษาอื่นๆ อีกทั้งเรายังมีบริการคัดหนังสือรับรองเอกสาร และเอกสารบริษัท เพื่อแปลและยื่นรับรองที่กรมการกงสุล และสถานฑูตอีกด้วยค่ะ

รับแปลงบการเงิน

บริษัทแปล เอ็ดดูบร๊านช์ ให้บริการแปลงบการเงินภาษาอังกฤษ ที่มีความถูกต้องและใช้ศัพท์ทางบัญชีได้อย่างถูกต้องแม่มยำ พร้อมมีการตรวจสอบตัวเลขบัญชีให้ตรงตามต้นฉบับ อีกทั้งเมื่อทำการแปลเสร็จ ส่งให้กับทางลูกค้าตรวจสอบเพื่องานที่สมบูรณ์แบบ และงบการเงินที่ถูกต้อง นอกจากนี้เรายังบริการรับรองคำแปลโดยผู้แปลให้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม และจัดส่งเอกสารให้ อีเมล ฉบับแสกน และทางไปรษณีย์ EMS เพื่อให้ลูกค้าสามารถเก็บไว้ใช้ในโอกาสต่อไปอีกด้วยฟรี 1 ชุด อีกทั้ง ลูกค้ายังสามารถใช้บริการคัดสำเนางบการเงิน จากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า และให้ทางศูนย์แปลทำการแปลและยื่นรับรองเอกสารงบการเงินกับทางกระทรวงการต่างประเทศได้อีกด้วย 

รับแปลรายงานประจำปี

บริษัทแปล เอ็ดดูบร๊านช์ ให้บริการแปลรายงานประจำปีเป็นภาษาอังกฤษที่มีความถูกต้อง สละสลวย เนื่องจากรายงานประจำปี ถือเป็นหน้าตาของบริษัท ที่บริษัทจะนำส่งให้แก่ผู้ถือหุ้น เพื่อแจ้งถึงผลการดำเนินการตลอดทั้งปี จึงทำให้จำเป็นต้องมีเนื้อหาที่ถูกต้อง และสละสลวยเป็นพิเศษ ปรึกษาการแปลรายงานประจำปีได้ที่ edubranch@gmail.com หรือโทร 089-118-6469 | 02-001-5525 


รับแปลเอกสาร

ติดต่อแปลเอกสารภาษาอังกฤษ

บริษัท เอ็ดดูบร๊านช์ จำกัด

466 ถนนโชคชัย 4 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230

Email: edubranch@gmail.com

โทร 089-118-6469 หรือ 02 001 5525 

Line: edubranch และ edubranchline

 แปลเอกสารด่วน

รับแปลภาษาอังกฤษ

Visitors: 83,770